Nghĩa Trang Lạc Hồng Viên - Những Bí Ẩn Tuyệt Vời Lôi Cuốn Người Xem

lạc hồng viên webtrethomột địa danh đẹp mê hoặc lòng người. Có cảnh quan thiên nhiên núi non hữu tình, giá đất rẻ nhất cho nhân dân chọn lựa. Đến nơi này, cảm giác như đi giữa thiên đường ngàn xanh của tỉnh Hòa Bình. Có nước suối, mây xanh, cỏ cây chen đá, lá chen hoa làm nên kiệt tác phong thủy số 1 Việt Nam. Nghĩa trang Lạc Hồng Viên nhẹ nhàng, nên thơ, an lành, thư thái như cái tên gọi  đậm chất truyền thống con cháu Lạc Hồng.

Thời gian qua, không chỉ nhân dân Việt tham quan nghĩa trang nhiều lắm. Mà đến cả khách nước ngoài cũng tổ chức du lịch đến công viên nghĩa trang đẹp nhất nước Việt. Những bí ẩn tuyệt vời, cuốn hút của Lạc Hồng Viên, có đi đến đó, mới thấu hiểu hết. Bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây để cập nhật nhé.

Nghĩa Trang Lạc Hồng Viên - Những Bí Ẩn Tuyệt Vời Lôi Cuốn Người Xem

1. Sự ra đời của nghĩa trang Lạc Hồng Viên

1.1. Sự chung tay giữa Nhà Nước và doanh nghiệp

Ngày nay, với xu thế phát triển mạnh mẽ trên các lĩnh vực. Cộng thêm gia tăng dân số. Việc thu hẹp diện tích đất đai, môi trường, không gian ở mỗi nơi lại càng khác nhau rõ rệt. Ở thành phố thì đất chật người đông. Ở nông thôn thì đất rộng, dân cư sinh sống cũng đang hẹp dần nhà ở. Vì thế, để có đất nghĩa trang cho người đã mất tại thành phố là câu hỏi khó, bức xúc trong những năm qua.

Việc nghĩa trang ở thủ đô Hà Nội và TPHCM hiện nay đã quá tải, không còn đủ nơi chứa cho dân. Lại càng gây ô nhiễm môi trường nước, đất, mất thẩm mỹ chung của thành phố. Để giải quyết tình trạng này, Nghị định 35 của Chính phủ ban hành trong đó đề cập đến xã hội hóa nghĩa trang. Là bước đi mới mẻ cho việc đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng thiết tha của nhân dân Việt Nam.

Trong trường hợp này, sự chung tay của Nhà nước và doanh nghiệp là bước tiến cho xây dựng, quản lý, quy hoạch đưa nghĩa trang vào sử dụng. Năm 2004, sau nhiều trăn trở, Ban lãnh đạo công ty đã quyết tâm và quyết định xây dựng một công viên siêu nghĩa trang lớn nhất khu vực phía Bắc Việt Nam. Việc làm này đồng nghĩa với nhiều khó khăn khi thi công và đi vào thực tiễn. Tuy nhiên, một ý tưởng táo bạo, mạnh mẽ trong thiết kế phong thủy đã cho ra đời một công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên kỳ bí, đẹp hùng vĩ có một không hai.

1.2. Dự án nghĩa trang Lạc Hồng Viên lớn nhất Việt Nam

Dự án nghĩa trang Lạc Hồng Viên là cái duyên thiên thời địa lợi gặp nhân hòa, rất hữu duyên, nên ý. Vừa phù hợp với nhu cầu của đất nước trong thời đại mới, vừa là ước mong của nhà đầu tư. Việc dựng xây nghĩa trang lớn nhất này là một hành trình dài nối tiếp nhau của nhiều vấn đề khó khăn. Tuy nó cấp thiết hơn bao giờ hết. Nhưng dự án đôi lúc cũng dang dở vì thiếu vốn đầu tư. Cách khắc phục và chiến lược kinh doanh thế nào là tốt nhất.
Tuy nhiên sự hỗ trợ từ phía Nhà nước, chính quyền các cấp, đã góp phần hỗ trợ cho công trình vĩ đại này thành công. 

Hòa Bình chính là điểm đến xây dựng nghĩa trang. Với huyền thoại cái nôi của người Việt một thời cũng như phong cảnh núi non xanh đẹp, thân thiện. Xứng đáng là nơi lý tưởng khám phá và tham quan tại Hòa Bình.In vỏ hộp carton Giá Rẻ Đây là tỉnh cách Hà Nội không xa, đi về phía Tây ý nghĩa như về Tây phương cực lạc, chốn thiên đường có Phật che chở. Rồi Kỳ Sơn là nơi hội đủ các yếu tố tứ linh: Long - Ly - Quy - Phương. Toàn bộ núi đồi được bao quanh bởi suối nước thiên nhiên.


2. Cái Duyên Tên Gọi Lạc Hồng Viên

Cho đến việc chọn tên là cả một sự suy tư, nghiền ngẫm rất nhiều ngày. Cuối cùng cái duyên tên gọi Lạc Hồng là sự thống nhất của công ty. Tên gọi này là thông điệp gói gọn đầy đủ tình cảm yêu thương, truyền thống dân tộc Việt, dễ gần dễ nhớ. Vì thế, tên gọi này chứa đựng lịch sử bốn nghìn năm đau thương, hào hùng, oanh liệt của đất nước Việt nam anh dũng. Mang trong mình dòng máu Lạc Hồng. Dù có loạn lạc, hay chiến tranh, người Việt sẽ luôn tự hào về nguồn gốc Rồng Tiên của mình.

Từ đó, công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên là thiên đường yên giấc ngàn thu nơi vĩnh hằng chín suối. Nơi hàng trăm chân linh yên nghỉ, siêu thoát. Viếng thăm Lạc Hồng là tình cảm thiêng liêng của người còn sống dành cho người đã khuất.

Lạc Hồng chứa đụng một ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Với thông điệp sinh lão bệnh tử là quy luật luân hồi của kiếp người. Chính vì lẽ đó, về với Lạc Hồng Viên để chúng ta biết trân trọng, lưu giữ giá trị tinh thần tổ tiên, nguồn gốc, cội nguồn. Và dành cho mình những phút giây thanh thản, tĩnh tâm để nhận thấy tình thương, tình yêu, niềm vui, sức khỏe quan trọng hơn hết thảy giá trị khác.

3. Nghĩa trang Lạc Hồng Viên - Bí ẩn của một kiệt tác phong thủy

Sau một hành trình dài dày công sáng tạo. Và chọn lựa kỹ càng, chắt lọc dựa trên phân tích tâm linh sắc sảo của các nhà phong thủy học, Địa lý Việt Nam có tiếng. Cũng như tham khảo công trình của Ấn Độ, Đài Loan, Trung Quốc v.v...Để đi đến quyết định chọn một công trình hàm chứa đầy đủ toàn diện nhất yếu tố phong thủy ăn ý nhất với địa danh Việt Nam.
Lạc Hồng Viên được xây dựng trên mảnh đất Hòa Bình, tọa lạc bởi 9 ngọn đồi mang dáng dấp hình một con rùa như đang bơi xung quanh 9 con suối tự nhiên trong veo. Biểu tượng này mang ý nghĩa phong thủy tâm linh sâu sắc tượng trưng cho cửu tuyền chín suối nơi vĩnh hằng của người đã khuất.

Cộng thêm có thế Long Chầu -  Hổ Phục, khung cảnh nên thơ, đá núi cây xanh quyện hòa, Lạc Hồng Viên lý tưởng là nơi yên nghỉ thiên thu, linh thiêng tốt nhất.

Bước chân đầu tiên chúng ta đến chính là cổng chào được điểm tô, họa vẽ bởi dáng dấp con Rồng phượng uốn mình giữa rừng xanh. Một kiệt tác đẹp huyền thoại, đậm chất tâm linh như thiên đường trên trời ấy. Xung quanh nghĩa trang Lạc Hồng Viên là núi non hiểm trở, đường đi hun hút, thăm thẳm. Hứa hẹn một bí ẩn khám phá, trải nghiệm tham quan, du lịch tuyệt vời cho nhiều người.

Nghĩa Trang Lạc Hồng Viên Điểm Đến Thú Vị Để Mua Đất Giá Tốt

Có lẽ bạn cũng từng cập nhật tin tức giá đất nghĩa trang thông qua truyền thông đại chúng. Bạn biết hiện nay giá đất thị trường bất động sản sôi động, nóng từng ngày. Và mua đất nghĩa trang cũng không kém phần sốt như thế. Khi chính diện tích đất đai đang ngày càng thu nhỏ lại. Đồng nghĩa với việc nghĩa trang thủ đô đang ngày càng chất đống như cồn, hành lanh lối đi chật chội. Mùi hôi khó chịu, mỹ quan trông càng thảm hơn.

Nên nguyện vọng cần thiết của nhân dân là mua được một dằm đất nghĩa trang giá hợp lý nhất là niềm vui khó tả nhất. Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dân thủ đô Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận. Công ty chúng tôi quyết định mở bán đất nghĩa trang ở các ngọn đồi với mức giá khác nhau. Đồng thời chia nhỏ từng khuôn viên phần mộ thành nhiều diện tích lớn nhỏ. Có 100 m2, 200m2, 1000m2 v.v...cho từng mộ phần riêng biệt.

Mỗi một ngọn đồi sẽ có mức giá tiền tùy theo đồi VIP hay đồi bình thường. Đặc biệt là để cho những gia đình bình thường đều có thể mua đất giá rẻ bình dân. Công ty quyết định giảm giá ưu đãi rẻ nhất là 15 triệu đồng cho mộ mộ phần. Chỉ với 15 triệu đồng, gia đình bạn có thể mua đất ngay hôm nay. Để chỗ cho người khuất sau này, hoặc dòng họ gia tộc nhà bạn.

Kinh Nghiệm Hay Giúp Bạn Chọn Mua Đất Nghĩa Trang Lạc Hồng Viên

Mua đất nghĩa trang ngày nay là nỗi băn khoăn trăn trở của rất nhiều người dân. Khi mà giá đất ở nhiều nghĩa trang cao cắt cổ. Mặt khác, chọn đất làm sao cho hợp phong thủy để mang lại phúc đức, vẹn toàn, an lành, sung túc cho con cháu về sau là câu hỏi đặt ra của nhiều khách hàng.

Bởi vì dân gian ta từ xưa quan niệm thờ cúng tổ tiên, xây dựng phần mộ như một ý nghĩa cao đẹp. Tầm ảnh hưởng của mộ phần tác động trực tiếp đến cuộc sống của người dương gian. Quan niệm "có thờ có thiêng, có kiêng có lành' cũng đúc kết từ cuộc sống ý nghĩa thực tiễn của ông cha ta. Nên người đi mua đất nghĩa trang thường quan tâm đến yếu tố phong thủy. Để giải đáp phân vân, âu lo đó, Lạc Hồng Viên đã thấu hiểu tâm lý và quy hoạch ngọn đồi rất hợp phong thủy. Hướng xây cất có nhiều hướng Đông, Tây, Bắc khác nhau. Ngũ hành hợp với can-chi-mệnh người đã mất.

1. Tham khảo trực tiếp qua báo chí, truyền hình, internet hoặc đến Lạc Hồng Viên

Đơn giản, truyền thông là cách thức xác nhận thông tin chính xác để tham khảo. Nếu còn hoài nghi, bạn có thể tham quan miễn phí lên trực tiếp Lạc Hồng Viên bằng xe của công ty tại văn phòng đại diện Hà Nội. Hoặc qua website của Lạc Hồng Viên.

2. Tham khảo giá đất tất cả nghĩa trang

Qua tham khảo nhiều nguồn, tôi nhận thấy Lạc Hồng Viên không chỉ có cảnh quan đẹp mộng mơ như tranh. Núi non hữu tình, thanh tịnh lòng người. mà giá đất mềm, rẻ hợp lý. Nếu gia đình bạn không có kinh tế, với 15 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua được một dằm đất hợp ý.

3. Bạn nên tìm hiểu chính xác địa chỉ?

Hiện nay, vì đồng tiền, nhiều người đã trục lợi, lợi dụng người dân để cò mồi, môi giới mua đất. Chưa kể có Lạc Hồng Viên giả như báo chí đưa tin. Vì vậy bạn đừng dại dột tiền mất tật mang mà không tìm hiểu kỹ càng rõ ràng thông tin nhé.
Lời khuyên khôn nhất cho bạn là liên hệ văn phòng đại diện hoặc hotline của nghĩa trang. Hoặc đến trực tiếp nghĩa trang mà mua đất. Bạn không phải chi trả khoản tiền vô ích nào cho bất kỳ cò mồi lừa đảo nào.

Các Loại Khuôn Viên Phần Mộ Của Nghĩa Trang Lạc Hồng Viên

Lạc Hồng Viên có 9 quả đồi đẹp bao quanh 9 con suối trong xanh bốn mùa. Tại đây được chia thành nhiều loại khuôn viên phần mộ khác nhau:
  • Khuôn viên mộ đơn.
  • Khuôn viên mộ đôi.
  • Khuôn viên mộ gia đình.
  • Khuôn viên mộ gia tộc.
Bạn có thể tham khảo các khuôn viên đẹp phong thủy trực tiếp bằng cách tham quan miễn phí cuối tuần trên xe di chuyển của công ty. Hoặc qua website nghiatrangdep.vn

Lạc Hồng Viên - Quy Tụ Những Quả Đồi Đẹp Mê Ly

1. Đồi Kim mênh mông một cõi

Đồi Kim trải dài bất tận trên chân núi Hòa Bình. Y chang như một mê cung bát quái. Khuôn viên mộ phận trải dài, xếp tầng uốn lượn vòng quanh. Tạo nên hình dáng như hình cung. Cộng thêm thiết kế phong thủy ăn ý, đẹp như một bức tranh ruộng bậc thang.
Vừa hài hòa thiên nhiên, vừa lý tưởng cho khách tham quan, thư giãn, ngắm cảnh đẹp trên cao nhìn xuống. Nơi đây cuốn hút khách tham quan bởi cái không gian mát lạnh của núi, yên tĩnh, thư thái khi chiêm ngưỡng trên cái chòi cao.

2. Đồi Mộc Đơn Sơ Thanh Tịnh

Vẻ đẹp của đồi Mộc giản dị, mộc mã, thanh tịnh quyễn hòa với núi rừng, có suối bao quanh. Những lối mòn, đường đi chênh vênh, đất đỏ thấm đượm. Đã làm nên dáng dấp của một vườn địa đàng rừng xanh hoa lá không khác gì cảnh đẹp thiên nhiên du lịch cho nhiều người khám phá. ở đây, khuôn viên được chia thành nhiều hướng, nhiều diện tích khác nhau. Từng mộ phần là cả một sáng tạo nghệ thuật không có sự trùng lặp.
Đến đây chiêm ngưỡng, viếng thăm, tham quan, bạn sẽ thấy lòng mình nhẹ nhõm, xua tan phiền muộn, thanh thản hơn bao giờ hết.

3. Đồi Tượng Phật sừng sững giữa rừng xanh

Làm nên kiệt tác thiên đường ngàn thu đẹp hoàn hảo ấy chính là điểm nhấn của Đồi tượng Phật. Trên cao xa tít vời vợi là màu vàng sáng chói, lấp lánh của tượng phật uy nghi, thánh thiện. Ở đây hội tụ những công trình vĩ đại, thiết kế độc đáo yếu tố tâm linh, phong thủy.
Có quần thể chùa 5 gian, vườn hoa đẹp, chùa Kim Sơn Lạc Hồng. Nhà ăn phục vụ. Cùng nhiều bí ẩn thú vị cho những ai một lần in dấu nơi đây. Chỉ cần leo lên trên cao, bạn sẽ tha hồ khám phá kiệt tác đồ sộ hiếm có ở bất kỳ một nghĩa trang nào.

Tại thiên đường của Phật, bạn không chỉ thắp nén tâm hương, dâng lên lễ vật hương hoa nguyện cầu. Mà còn được mở rộng tầm mắt với một bức tranh phong thủy, núi non hùng vĩ, thơ mộng ngay chốn thiên đường bồng lai.
Quá đẹp cho một công viên siêu nghĩa trang Lạc Hồng Viên lớn nhất Việt Nam với gần 100 hecta. Xứng tầm khu vực Đông Nam Á. 

Các Dịch Vụ Hoàn Hảo Thực Tiễn Tại Nghĩa Trang Lạc Hồng Viên

1. Dịch vụ thiết kế và xây dựng khuôn viên phần mộ

Để đáp ứng yêu cầu của hàng trăm gia đình Việt Nam. Công ty chúng tôi đã mở rộng dịch vụ thực tế này. Nhằm giúp nhân dân thiết kế các khuôn viên mộ đôi, mộ đơn, gia đình, gia tộc chuẩn phong thủy, hợp ngũ hành. Giúp đem lại cuộc sống an lành, thịnh vượng, ấm êm cho tất cả thành viên gia đình còn sống.

2. Dịch vụ thay người nhà chăm sóc khuôn viên mộ phần

Tình cảm thiêng liêng của bạn dành cho người thân đã khuất rất nhiều. Bạn vốn dĩ rất chu toàn, trọng yếu tố tâm linh, nhưng có đôi lúc bận rộn công việc. Bạn không thể viếng thăm, chăm sóc hương hoa cho mộ phần người thân yêu quý của mình. Đến với dịch vụ này của chúng tôi. Bạn hoàn toàn yên tâm, nhân viên phục vụ rất chu đáo, tận tâm, tâm huyết với nghề. Sẽ làm tốt nguyện vọng chính đáng của bạn.

3. Dịch vụ vận chuyển thi thể người đã khuất

Trong lúc tang gia bối rối, bạn chưa kịp chuẩn bị tinh thần. Lúc này đây, bạn cứ liên hệ Điện thoại, chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp bạn vận chuyển thi thể lên nghĩa trang.
Cùng nhiều dịch vụ hoàn hảo, mới mẻ khác tại nghĩa trang...

Còn nhiều thông tin thú vị, cần thiết, bạn có thể dành thêm chút thời gian xem thêm tại website: nghiatrangdep.vn

Nếu phân vân, cần tìm hiểu giá đất nghĩa trang, bạn vui lòng alo bất cứ lúc nào theo HOTLINE: 0904 779 633

Nhận xét